Thời gian hiệu quả của viên uống thơm cơ thể Hebora

Thời gian hiệu quả của viên uống thơm cơ thể Hebora kéo dài bao lâu?

Viên uống thơm cơ thể Hebora Premium Sakura là sản phẩm giúp chị em cân bằng nội tiết tố, tự hương cho cơ thể, hương thơm tự nhiên và làm đẹp da. Tuy nhiên "Thời gian hiệu quả của viên uống thơm cơ thể Hebora kéo dài bao lâu?" Hãy cùng chuyên gia giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Viên uống Hebora có nguồn gốc như thế nào?

Đây là viên uống có xuất xứ từ Nhật Bản, bổ sung Collagen, tạo mùi đặc biệt cho cơ thể, chăm sóc sức khỏe và sinh lý nữ.

Viên uống thơm cơ thể Hebora Premium Sakura được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bởi tập đoàn AMS-AFC Nhật BảnĐây là hãng sản xuất thực phẩm chức năng của Nhật Bản đầu tiên được trao giấy chứng nhận về chất lượng GMP.

Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên như chiết xuất tinh dầu hoa hồng Damask,hoa anh đào Nhật Bản, tinh dầu hoa nghệ tây, tinh dầu hoa lưu ly, Acid Lactic lên men, các vitamin nhằm cung cấp lan tỏa một mùi thơm dễ chịu cho cơ thể từ bên trong. Khi được tiêu hóa, các thành phần trong viên uống có thể tạo ra một mùi thơm tự nhiên thông qua quá trình chuyển hóa của cơ thể.

Thời gian hiệu quả của viên uống thơm cơ thể Hebora

Thành phần chính của viên uống thơm cơ thể Hebora gồm :

Thành phần từ tự nhiên rất an toàn khi sử dụng không gây tác dụng phụ, cực kì an toàn khi sử dụng.

  • Hoa hồng Damask: Tăng 46% tinh dầu hoa hồng Damask: Tối đa hóa khả năng dưỡng trắng, phục hồi và trẻ hóa làn da và toàn cơ thể. Đồng thời tăng khả năng tỏa hương tự thân so với phiên bản cũ.

  • Hoa anh đào Yoshino: Loài hoa Nhật Bản với mùi hương không thể thay thế bằng sản phẩm nhân tạo. Yoshino có tác dụng tuyệt vời trong việc tạo hương thơm như nước hoa.

  • Hoa lưu ly: Với sự xuất hiện của hoa Lưu Ly thay thế cho hoa Anh Thảo, Hebora có khả năng làm cân bằng và cải thiện nội tiết tố tốt hơn 20%, giảm hoàn toàn các triệu chứng do rối loạn nội tiết tố.

  • Hoa nghệ tây: Được sử dụng trong chăm sóc sức khỏe và sinh lý nữ, ngoài tác dụng tốt cho làn da, nghệ tây còn cải thiện các chứng rối loạn nội tiết, kinh nguyệt.

  • Lợi khuẩn Lactic Acid: Thành phần mới bổ sung vào Hebora mới có khả năng cải thiện đường tiêu hóa, loại bỏ mùi hôi từ bên trong. Từ đó mà vấn đề hôi miệng do đầy hơi, mùi phát ra, sẽ được khắc phục.

Thời gian hiệu quả của viên uống thơm cơ thể Hebora

>>Nước uống Hebora Damask Rose<<

Thời gian hiệu quả của viên uống thơm cơ thể Hebora kéo dài bao lâu?

Viên uống thơm cỏ thể Hebora mang hương thơm thanh khiết, dịu ngọt hoà quyện tự nhiên giữa hoa anh đào Yoshino, hoa nghệ tây và hoa hồng Damask, giúp cơ thể tỏa mùi hương trong thời gian từ 3 – 5h tùy thuộc vào cơ địa, chế độ ăn uống, cơ thể có nhiều hay ít mùi hôi và khả năng hấp thụ mùi hương của từng người.

Hướng dẫn sử dụng viên uống Hebora hiệu quả cao nhất 

Trên thực tế, người dùng sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi nội tiết tố chỉ sau 7 – 10 ngày sử dụng. Làn da cũng sẽ được chỉ sau khoảng 2 tuần sử dụng, da căng mịn, tươi sáng và hồng hào  hơn. Với những người bị mụn nội tiết sẽ giảm hẳn nếu sử dụng đầy đủ 1 liệu trình.

Để có thể đạt được hiệu quả cao nhất thì bạn có thể sử dụng Hebora theo hướng dẫn dưới đây:

  • Dùng viên Hebora trước 30 – 40 phút trước khi có cuộc gặp quan trọng… để giúp cơ thể thơm hơn, tự tin hơn trong cuộc gặp gỡ.
  • Có thể bôi lên những vùng da có khả năng giữ mùi hương như cổ, cánh tay, vai gáy. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bôi trực tiếp vào cô bé để lưu hương lâu hơn, khoảng 5 – 6 tiếng.
  • >>Sử dụng Viên Hebora trước khi đi ngủ 30 phút, hay trước ăn 30 phút (1 đến 2 viên)
  • Nên uống 1 – 2 viên trước khi quan hệ vợ chồng.
  • >> Liệu trình sử dụng 2-3 hộp/năm để có hiệu quả tối ưu nhất nhé.

Ngoài ra, khi sử dụng hết liệu trình, cơ thể chị em sẽ tự toát ra mùi hương nhẹ nhàng dù không tiếp tục uống. Tuy nhiên, nếu có điều kiện, hãy duy trì thói quen dùng Hebora viên để kéo dài nét thanh xuân nhé.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm viên uống Hebora 

  • Sản phẩm dành cho người trưởng thành, không dành cho người dưới 18 tuổi.
  •  Phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người đang gặp vấn đề về y tế, đang sử dụng sản phẩm kê đơn, khảo tư vấn của chuyên gia y tế trước khi sử dụng
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoảng mát, để xa tầm tay trẻ em.
  • Tuy nhiên tùy theo cơ địa từng người cũng như nhu cầu sử dụng mà sẽ có cách dùng khác nhau. Dưới là cách dùng của Hebora cho từng đối tượng cụ thể.

Hộp: 60 viên.
Xuất xứ: Nhật Bản
NSX: TK Pharmaceultical Co., Ltd.

 >>>Nước uống Hebora collagen<<<

Thời gian hiệu quả của viên uống thơm cơ thể Hebora

Viên uống thơm cơ thể Hebora có công dụng như thế nào khi sử dụng ?

 Như các bạn đã tìm hiểu ở trên viên uống thơm cơ thể Hebora được làm ra 100% từ các loại thực vật từ tự nhiên nên rất lành tính nên khi được đưa vào cơ thể viên uống sẽ có công dụng rất tốt kiến cơ thể có thể chuyển hóa các chất trong viên uống nhanh hơn. Lưu giữ hương thơm và nét thanh xuân và tạo nên sức quyến rũ cho các nàng. Với những công dụng chính làm nên dấu ấn từ hương tự thân – sắc đẹp –hỗ trợ sinh lý như sau.

☞ Viên uống Hebora Sakura Damask Rose tạo mùi thơm cho cơ thể một cách an toàn thông qua bài tiết qua đường mồ hôi, hơi thở, giúp bạn luôn tự tin ngay cả trong những ngày nắng nóng, mà không cần sử dụng nước hoa.

 Cải thiện tình trạng mùi hôi cơ thể hôi nách, hôi chân, giúp cả cơ thể tỏa hương nhẹ nhàng, dễ chịu cả ngày làm bạn tự tin mọi lúc.

 Cân bằng nội tiết điều hòa kinh nguyệt, giúp giảm đau bụng kinh. Bên cạnh đó, còn giúp giảm các chứng khó chịu tiền mãn kinh của ác chị em.

 Tăng cường chức năng sinh lý nữ giảm khô hạn, giảm ham muốn viêm nhiễm âm đạo, các bệnh của phụ khoa.

Giúp làm đẹp da tăng cường độ ẩm và đàn hồi cho làn da 1 cách an toàn từ bên trong. Chống lão hóa, giảm nếp nhăn do thời gian gây ra.

Sự kết hợp tinh tế giữa Sakura Yoshino  Rose Damask mang đến nhiều công dụng làm đẹp. Đặc biệt là một mùi hương vừa thanh khiết, vừa quyến rũ mà lại lưu giữ lâu dài nhất trên cơ thể.

 Thời gian hiệu quả của viên uống thơm cơ thể Hebora

Viên uống Hebora có gây ra tác dụng phụ không?

Câu trả lời là KHÔNG !

Khi mua bất kì sản phẩm nào, điều khiến mọi người lăn tăn chính là sản phẩm có gây ra tác dụng phụ hay không. Tuy nhiên riêng với viên uống Hebora – một sản phẩm của tập đoàn đứng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp như AMS – AFC.

Vì sản phẩm Hebora được sản xuất từ tinh chất các loài hoa và các vitamin nên rất lành tính, an toàn. Vì thế, chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn viên uống này trong quá trình làm đẹp, lưu giữ thanh xuân.

Chiết xuất tự nhiên 100%, nói không với các thành phần hóa chất độc hại, viên uống Hebora được đánh giá có độ lành cao đối với sức khỏe người sử dụng.
Thực tế thì đến nay vẫn chưa có báo cáo chính thức về tình trạng không mong muốn xảy ra khi sử dụng sản phẩm đúng hướng dẫn.
Vậy nên để tránh những tác động không mong muốn có thể xảy ra, các bạn chú ý sử dụng sản phẩm đúng hướng dẫn, không tự ý tăng liều dùng khi chưa có chỉ dẫn của chuyên gia tư vấn nhé !
Thời gian hiệu quả của viên uống thơm cơ thể Hebora

Các đối tượng cần sử dụng viên uống HEBORA là những ai ?

  1. Những người có hơi thở nặng mùi, hoặc gặp các vấn đề về mùi cơ thể do tuyến mồ hôi, dạ dày, răng miệng, nặng mùi do tuổi tác, thực phẩm, hút thuốc lá, uống rượu…

  2. Những người có cơ địa dị ứng với nước hoa hoặc các sản phẩm khử mùi, mùi hương nhân tạo khác

  3. Phụ nữ tiền mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt, hoặc gặp các vấn đề về khô – ngứa âm đạo

  4. Phụ nữ gặp các vấn đề rối loạn nội tiết, căng thẳng, stress sau sinh, tăng cân khó kiểm soát, giảm ham muốn tình dục

  5. Phụ nữ da bị lão hóa sớm, da chảy sệ hoặc bị mụn do mất cân bằng nội tiết

  6. Phụ nữ muốn duy trì làn da và cơ thể thanh xuân lâu dài, bền vững.

Ngưng sử dụng viên uống Hebora thì cơ thể còn mùi thơm hay không?

Sau khi đã sử dụng đủ một liệu trình thì mùi hôi trên cơ thể đã được detox, cơ thể sẽ tỏa hương thơm mỗi ngày. Do đó, mọi người có thể tạm ngưng trong khoảng 6 tháng. 

Tuy nhiên, trong quá trình sinh hoạt, để lưu giữ mùi hương trên cơ thể lâu dài, chúng ta cần lưu ý đến chế độ ăn uống và duy trì sử dụng liệu trình tiếp theo. Để vừa có thể duy trì được mùi hương thơm cơ thể, vừa có thể detox được các tác nhân gây ra mùi hôi khó chịu. 

Thay vì sử dụng nước hoa hiệu quả ngắn, viên uống Hebora còn có thể làm được nhiều hơn thế.

Các chị em sau khi sinh có thể sử dụng viên uống Hebora hay không?

Theo như thông tin từ nhà sản xuất thì chị em sau sinh khoảng 4 đến 6 tháng là có thể sử dụng được. Tuy nhiên để tốt nhất thì chị em nên tham khảo qua ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nhé. 

 Viên uống thơm cơ thể nhập khẩu Nhật Bản chính hãng

Sản phẩm chăm sóc da,  Sản phẩm bổ sungibeautique7.com

Kem trị thâm làm hồng Hàn Quốc : Kem làm hồng xxvirgin 

 

Viên đặt se khít Gcell : Viên đặt phụ khoa se khít 

Qua bài viết này, chắc hẳn các bạn đã có cho mình câu trả lời "Thời gian hiệu quả của viên uống thơm cơ thể Hebora kéo dài bao lâu?". Nếu bạn là người chưa sử dụng thì hãy nhanh tay mua hàng nếu không muốn mùi hôi của bản thân làm mất đi sự tự tin vốn có. Nếu bạn là người đã và đang sử dụng, thì hẳn sẽ hiểu được công dụng ưu điểm và cơ chế tỏa hương của viên uống Hebora Nhật Bản, vì vậy bạn hãy yên tâm khi mua hàng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Telephone : 988354585
email : sales@ibeautyque7.com
Địa chỉ : 2997 cobb pkwy #723116 atlanta ga 30339
IBEAUTIQUE7 người chăm sóc sắc đẹp của Bạn tận tâm !
Back to blog

Leave a comment