Sao Việt tin dùng Vòng Trầm hương 200 năm tuổi thương hiệu Rinpoche

Sao Việt tin dùng Vòng Trầm hương 200 năm tuổi thương hiệu Rinpoche

Với chất lượng Vòng trầm, Khánh trầm được cam kết bảo hành trọn đời cùng mẫu mã đa dạng với nhiều vật phẩm trầm hương lớn nhỏ khác nhau, thương hiệu Rinpoche đã dần trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người, cả sao Việt cũng tin dùng.

Ra đời với sứ mệnh trao gửi giá trị cuộc sống tích cực từ những sản phẩm thiên nhiên, Cuộc sống thượng lưu - Phong thủy Rinpoche đang cho thấy sức ảnh hưởng “đáng gờm” khi luôn mang đến những vòng trầm hương chất lượng, được nhiều sao Việt tin dùng.

Điểm đặc biệt giúp sản phẩm nhà Rinpoche luôn giữ được vị trí trong lòng khách hàng chính là bên cạnh nguồn gốc được xuất xứ từ Marauke Indo, hoàn toàn từ tự nhiên với hàm lượng tinh dầu cao, màu sắc đậm, vân dầu rõ nét, mùi thơm ngọt, càng đeo nhiều mùi càng phát mạnh, thơm vĩnh viễn. Vòng trầm hương của thương hiệu Rinpoche còn được cam kết chất lượng gỗ trầm trên 200 năm tuổi và bảo hành trọn đời – Đây là điều không phải thương hiệu nào cũng dễ dàng đảm bảo cho khách hàng.

Ngoài vòng gỗ trầm hương, Rinpoche cũng phát triển các sản phẩm liên quan đến Khánh Trầm hương.

Cùng xem sao Việt nói gì khi sử dụng sản phẩm Vòng Trầm hương 200 năm tuổi, Khánh Trầm hương của thương hiệu Rinpoche!

Mỗi khi dạo phố hay làm gì, “nữ hoàng” Ngọc Trinh đều mang theo Vòng trầm hương bên mình. Theo mỹ nhân, vật phẩm này giúp cô gặp nhiều may mắn, thuận lợi và tài lộc trong kinh doanh, chặng đường nghệ thuật cũng suôn sẻ không kém. Đáng chú ý, Ngọc Trinh cũng không ít lần chia sẻ hình ảnh này lên mạng xã hội thu hút nhiều tò mò.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng “rinh” luôn Khánh Trầm hương cho “xế yêu”. Vì theo mỹ nhân, Khánh treo xe là một vật phẩm phong thủy linh thiêng. Vừa để tạo thêm vẻ đẹp vừa tăng thêm ý nghĩa giúp cho chủ xe có tinh thần lạc quan, ngăn giảm sóng điện từ có hại cho sức khỏe phát ra từ các thiết bị điện, điện tử, điện thoại thông minh.

Cựu người mẫu – Doanh nhân Đoàn Di Băng cũng là khách hàng quen thuộc của vòng trầm hương nhà RinpocheCách đây không lâu, cô đã làm hẳn một clip “review” trên trang cá nhân chia sẻ về những khó khăn từ cuộc sống đến kinh doanh trong gần 1 năm qua. May mắn thay khi cô bất ngờ tìm thấy vòng tay gỗ trầm hương đến từ  Rinpoche, cô cho biết chuyện kinh doanh dần ổn định, cuộc sống cá nhân của cô cũng bớt thị phi hơn, hầu như mọi khó khăn dần giảm đi, thay vào đó là nhiều niềm vui đến với cô.

 

Đặc biệt, nàng doanh nhân cũng tranh thủ sắm cho con trai cưng một vòng trầm siêu dễ thương từ Rinpoche để mong con luôn khỏe mạnh.

Một khi đã sắm thì phải như gia đình MC Ốc Thanh Vân. Nữ MC chia sẻ cô cực kỳ hài lòng khi mọi thành viên trong gia đình đều có được một vòng gỗ may mắn bên cạnh, vừa chất lượng lại vừa ý nghĩa.

Với hơn 5 năm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm phong thủy và các sản phẩm sức khỏe thượng hạng, Rinpoche (Cuộc sống thượng lưu - Phong thủy Rinpoche) đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của giới thượng lưu, các doanh nhân, ngôi sao hàng đầu như Ngọc Trinh, Diệu Nhi, Ốc Thanh Vân, Phan Minh Huyền, Di Băng, Hương Baby (Vợ ca sĩ Tuấn Hưng), Trương Quỳnh Anh, Quỳnh Kool,…

Không chỉ vậy, các sản phẩm Vòng Trầm hương 200 năm, Khánh Trầm hương của Rinpoche luôn đón nhận sự yêu thương của khách hàng bởi chất lượng sản phẩm cao cấp, dịch vụ hậu mãi tận tình, chăm sóc khách hàng chu đáo. Ngoài sản phẩm Phong thủy như Vòng Trầm hương, Vòng Cẩm thạch, Khánh Trầm hương, Rinpoche còn mang đến cho khách hàng các sản phẩm thượng đỉnh về sức khỏe như: Saffron Super Negin+, Đông trùng hạ thảo Tây Tạng, Đông trùng linh chi,...

Trước đây, nhiều người hay nghĩ các loại vòng tay gỗ phong thủy là hình thức “mê tín dị đoan” và được sản xuất ra với mục đích bán hàng thu lợi cho cá nhân. Tuy nhiên, càng về sau, khi được nhiều người sử dụng và kiểm chứng độ tin cậy, thị trường dần xuất hiện nhiều vòng tay gỗ quý hiếm và chất lượng, câu chuyện bắt đầu được “hiểu đúng”. Không chỉ làm trang sức, vòng gỗ trầm hương còn chứa đựng ý nghĩa phong thủy khi mang đến tài lộc, may mắn và bình an cho những ai đeo nó.

Vì sao không phải là một chất liệu khác mà lại là gỗ? Bởi trong tất cả chất liệu, gỗ được cho là mang vẻ đẹp tự nhiên nhất với vẻ ngoài mộc mạc, đơn giản nhưng vẫn không kém phần cao cấp, sang trọng. Và trong số các loại gỗ quý, trầm hương chính là loại gỗ quý giá, tinh xảo để chế tác vòng trầm, đặc biệt rất được giới “thượng lưu” ưa chuộng.

Tuy nhiên, để tìm đúng trầm hương tự nhiên là điều không hề dễ dàng, bởi thị trường hiện đang xuất hiện rất nhiều “nguồn gốc” trầm hương khác nhau. Nếu không nắm vững, bạn sẽ rất dễ bị “loạn” hoặc chọn nhầm loại. Cách tốt nhất là bạn nên nắm vững các đặc điểm nhận biết, đặc trưng, công dụng của từng loại vòng tay gỗ khác nhau và tìm được thương hiệu uy tín để lựa chọn ra chiếc vòng phù hợp với mình. Rinpoche chính là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn!

Back to blog

1 comment

Hoi Gia vong tram huong va vong dan huong

Linh Lai

Leave a comment