Phạm Quỳnh Anh chia sẻ ‘bí kíp thần thánh’ giúp da mướt mịn

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ ‘bí kíp thần thánh’ giúp da mướt mịn

Giọng ca “Tất cả sẽ thay em” đã bật mí tuyệt chiêu giúp cô sở hữu làn da mịn mướt vô cùng đơn giản chỉ với 30 phút mỗi ngày.

Thời gian gần đây, Phạm Quỳnh Anh được báo chí quan tâm rất nhiều về mối quan hệ với “người tình tin đồn” trẻ tuổi khi liên tục lộ “hint” thân mật. Bên cạnh đó, nhiều người nhận thấy nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng. Trông giọng ca “Hạnh phúc mới” ngày càng trẻ đẹp hơn, yêu đời hơn khi tìm được hạnh phúc mới cho mình.

Post image

Phạm Quỳnh Anh ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Trong một đoạn clip mới đây vừa được nữ ca sĩ đăng tải, cô đã chia sẻ “bí kíp thần thánh” giúp bản thân lúc nào cũng sở hữu làn da căng mướt, mịn màng như em bé và đặc biệt, mẹ 2 con cũng tự tin khoe làn da mộc 100% trước khán giả đang xem.

Post image

Phạm Quỳnh Anh tự tin khoe da mộc khi “giao lưu online” cùng khán giả.

Theo như nữ ca sĩ chia sẻ, da đẹp tự nhiên nhưng không có làn da nào tự nhiên đẹp cả, đó là cả một quá trình chăm chỉ, kiên trì để chăm sóc làn da của mình. Phạm Quỳnh Anh cho biết, sau một ngày dài làm việc thì bước quan trọng nhất là phải tẩy trang thật kỹ để loại bỏ hết mọi bụi bẩn bám trên da, sau đó thì mới sử dụng đến những sản phẩm chăm dưỡng chuyên biệt.

Và trong đoạn clip, cô đã giới thiệu đến khán giả của mình sản phẩm mặt nạ ngủ nghệ Nano Curcumin Sleeping Mask Gel – đây được xem là bảo bối giúp mỹ nhân U40 giữ được làn da như em bé nhưng chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày.

Post image

Phạm Quỳnh Anh bật mí tuyệt chiêu da đẹp nhờ sản phẩm mặt nạ ngủ nghệ.

Post image

Nữ ca sĩ cũng không quên thị phạm trực tiếp trên gương mặt mình để hội chị em cùng tham khảo.

Phạm Quỳnh Anh cho biết, mặt nạ Nano Curcumin Nhã Phương là dòng sản phẩm khiến cô rất thích bởi nó mang lại cảm giác thư giãn, dịu nhẹ, mát lạnh cho làn da. Điều khiến cô cực kỳ ưng ý ở sản phẩm này là các thành phần được chiết xuất từ nghệ, nước tinh khiết, lô hội, phỉ nên rất an toàn và lành tính. Không chỉ giúp làn da được trắng sáng, mềm mịn mà mặt nạ còn có tính kháng khuẩn rất tốt.

Post image

Điều đặc biệt, tuy được chiết xuất từ nghệ nhưng mặt nạ Nano Curcumin Sleeping Mask Gel không hề gây vàng da nên chị em nếu có để lâu trên khuôn mặt hay ngủ quên cũng không sợ bị vàng da gây mất thẩm mỹ.

Việc đắp mặt nạ ngủ để cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng tế bào da như một lớp màng bảo vệ, mang lại làn da mịn màng, sáng hồng, đều màu cho chị em. Chính vì thế, ngoài Phạm Quỳnh Anh thì rất nhiều nghệ sĩ Vbiz như Nhã Phương, Lê Khánh, Vân Trang… đều duy trì đắp mặt nạ ngủ nghệ để dưỡng da mỗi tối trước khi đi ngủ.

Post image

Diễn viên Nhã Phương và Vân Trang đều rất mê mặt nạ ngủ Nano Curcumin Sleeping Mask Gel bởi sự hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Được biết, Nano Curcumin Sleeping Mask Gel đến từ thương hiệu Moomery Việt Nam do Nhã Phương làm Phó Chủ tịch. Điều khiến các chị em đánh giá cao “mặt nạ ngủ” Nano Curcumin Sleeping Mask Gel này chính là thành phần hoàn toàn tự nhiên an toàn và hiệu quả. Sản phẩm không chỉ giúp da tươi trẻ, sáng mịn, căng bóng mà còn thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, hỗ trợ trị mụn nhờ tẩy tế bào chết trên da, giảm và chống sẹo, chống nhờn, làm mờ các vết thâm, se khít lỗ chân lông giúp da khỏe đẹp mỗi ngày.

Post image

Nano Curcumin Sleeping Mask Gel với thành phần được chiết xuất 100% từ tinh nghệ nano, chiết xuất phỉ và lô hội…. và nhiều dưỡng chất cần thiết khác mang đến công dụng dưỡng da vượt trội. Sản phẩm không đơn thuần là mặt nạ mà còn được xem là người bạn của làn da.

 

Post image

Mặt nạ ngủ nghệ nhà Moom không chỉ giúp các chị em có làn da mịn màng mướt mát mà còn giúp gắn kết tình cảm giữa mẹ chồng và nàng dâu.

Học hỏi ngay “bí kíp” của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và các sao Việt để chăm sóc làn da của bạn thêm sáng khỏe, mịn mướt, đặc biệt trong những ngày hè nắng nóng này nhé!

Back to blog

Leave a comment