Học theo Hari Won 3 tips làm đẹp “cấp tốc” năm mới giúp da dẻ láng căng tức thì

Học theo Hari Won 3 tips làm đẹp “cấp tốc” năm mới giúp da dẻ láng căng tức thì

Việc làm đẹp trong những ngày bận rộn đầu năm với chị em sẽ trở nên vô cùng dễ dàng và hiệu quả nếu áp dụng bí quyết như bà xã Trấn Thành.

Quay về với cuộc sống thường ngày, trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ giúp Hariwon tỏa sáng bên ông xã Trấn Thành

Trong nhiều chia sẻ gần đây trên Facebook, Hari Won đã tiết lộ với fan hâm mộ bí kiếp dưỡng da cô đang áp dụng và nhanh chóng được mọi người áp dụng theo. Dưới đây là 3 tips làm đẹp “siêu tốc” giúp chị em da trẻ khỏe căng bóng tức thì mà Hariwon chia sẻ:

Sử dụng mỹ phẩm chứa thành phần keo ong

Một trong những bí kiếp giúp ngăn ngừa lão hóa da tối ưu chính là sử dụng sản phẩm thiên nhiên và keo ong được xem là thành phần hữu hiệu. Tinh chất Keo Ong có công dụng tái sản sinh tế bào mới, chữa lành những tế bào da hư tổn, từ đó giúp da dẻ căng bóng, mịn màng trẻ hóa.

Xịt khoáng liên tục cấp ẩm cho da

Da thiếu độ ẩm hay luôn trong nhiệt độ cao thường xuyên là nguyên nhân xuất hiện những nếp nhăn cứng đầu mặc dù bạn chưa thực sự bước vào giai đoạn lão hóa. Ngoài ra da thiếu ẩm còn dễ bị sạm, xỉn màu hoặc tiết quá nhiều dầu nhờn gây nên mụn trứng cá. Để ngăn chặn những vấn đề trên, ngoài việc sử dụng kem dưỡng ẩm, bạn cần xịt khoáng 2-3 lần/ ngày để cấp ẩm đầy đủ nhất bằng xịt dưỡng Mioskin

Đắp mặt nạ mỗi ngày

Ngày nay, việc đắp mặt nạ cung cấp dưỡng chất làm sáng da, đẩy lùi lão hóa dường như là vật bất ly thân đối với chị em phụ nữ. Trên thực tế, da cũng cần "ăn" dưỡng chất mỗi ngày để luôn trong trạng thái mịn màng tràn đầy sức sống. Do đó, việc chăm chỉ đắp mặt nạ trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn thức giấc với làn da mịn như sương.

Bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng ẩm Pure, Hari Won cũng hết sức quan tâm việc đắp mặt nạ. Cô từng thừa nhận bản thân vốn "keo kiệt" trong nhiều chuyện nhưng riêng với việc làm đẹp, cô rất chịu khó đầu tư để chăm sóc. Đặc biệt rất thích đắp mặt nạ Luxury Pure Mask

Trong một đoạn clip, Hari Won hào hứng cho biết, một trong những bí quyết dưỡng da căng mượt mỗi tối mà cô vừa “rinh” về từ Hàn Quốc là sản phẩm Luxury Pure Mask đến từ thương hiệu Pure với quy trình sử dụng dưỡng da chuyên sâu theo 3 giai đoạn trong 30 ngày.

Được biết, với 100% thành phần thiên nhiên gồm: Chiết xuất hạt Chia, Collagen thủy phân, chiết xuất dầu cám Gạo, chiết xuất rau Má, chiết xuất tinh dầu Tràm Trà... Sản phẩm Luxury Pure Mask đến từ thương hiệu Pure không chỉ giúp dưỡng ẩm cho da, thải độc, trị mụn, trị các đốm nám, tàn nhang và vết sạm trên da. Bộ sản phẩm còn hỗ trợ thải độc tố, bụi bẩn và các yếu tố có hại cho da từ sâu dưới các lớp biểu bì đồng thời làm sạch các tế bào chết trên bề mặt da.

Ngoài ra, sản phẩm cũng làm sạch sâu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, kích thích sản sinh Collagen và tăng cường sức đề kháng của da; Cung cấp nước đến các tế bào, giúp da căng mọng, trở nên đầy sức sống. Hãy chủ động chăm sóc để lấy lại làn da sáng mịn đón Tết.

 

Back to blog

Leave a comment