“Cái kết” bất ngờ khi chăm da bằng keo ong: Hồng Đào, Kim Hiền trẻ đẹp bất chấp

“Cái kết” bất ngờ khi chăm da bằng keo ong: Hồng Đào, Kim Hiền trẻ đẹp bất chấp

Không ít lần ngắm cận nhan sắc của nghệ sĩ hải ngoại Hồng Đào, Kim Hiền, nhất là làn da sáng mịn được tiết lộ nhờ chăm sóc bằng keo ong, nhiều chị em đã học theo và nhận về “cái kết” bất ngờ.

Phải thừa nhận rằng, làn da của các nghệ sĩ Vbiz luôn chịu nhiều tác động không tốt từ các yếu tố bên ngoài, chưa kể còn phải thường xuyên trang điểm, làm việc với cường độ cao, nhất là những nghệ sĩ nữ. Chính vì thế, muốn giữ gìn làn da luôn rạng rỡ, trẻ trung, tránh gặp phải nhiều vấn đề xấu như: sạm nám, mụn ẩn, da bị kích ứng... đòi hỏi mỗi nghệ sĩ Vbiz phải chuẩn bị cho làn da một phương pháp chăm sóc hợp lý.

Và một trong những phương pháp được nhiều người đánh giá vừa hiệu quả vừa an toàn bởi thành phần thiên nhiên đó chính là Ampoule Pure (Siêu Tinh chất Keo ong Pure) – Sản phẩm hiện đang trở thành trào lưu chăm da được yêu thích trong nước lẫn quốc tế, ngay cả nghệ sĩ hải ngoại Hồng Đào, Kim Hiền cũng sử dụng.

Trong một bài viết mới đây trên mạng xã hội, Nghệ sĩ Hồng Đào từng cho biết, sau khi may mắn được bà xã Trấn Thành gửi tặng cho set Ampoule Pure thì làn da của nữ nghệ sĩ được cải thiện rất nhiều. Trộm vía mới đâu chục ngày mà thấy da mềm mịn, mởn ra, căng hơn” – Nữ nghệ sĩ cho biết.

Với Diễn viên Kim Hiền, cô cũng cho biết sử dụng Ampoule Pure rất tốt cho chị em phụ nữ vì không cần đi spa nhưng làn da vẫn được tái tạo. Ngoài ra, cũng dễ mang theo sử dụng. Cô sài rất nhiều sản phẩm rồi nhưng vẫn thích sản phẩm này hơn.

Ngắm nhìn làn da sáng mịn, trẻ trung của 2 nữ nghệ sĩ sau thời gian ngắn được chăm sóc bằng Ampoule Pure nhiều chị em nhanh chóng học ngay bí quyết. Đáng chú ý, “cái kết” khiến ai cũng bất ngờ.

Từng tự ti về làn da không đều màu, kém mịn màng của mình chị Nguyễn Hường đã quyết định thay đổi và tìm được “chân ái” Ampoule Pure. Theo chị, nhờ chăm da với sản phẩm này, làn da đã hết tình trạng mụn đỏ, da mịn màng và sáng hơn.

Hiểu được làn da chạm ngưỡng U40 sẽ đối mặt với nhiều vấn đề không tốt về làn da nên Hotmom Nguyễn Hương đã quyết định sử dụng Ampoule Pure. Cô tiết lộ, mỗi tối đều dùng Ampoule Pure dưỡng ẩm cho da, kháng khuẩn, kháng viêm và ngăn ngừa lão hóa. Từ ngày dùng sản phẩm này, ai cũng khen cô trẻ ra vài tuổi.

Cô nàng Thục Anh cũng đã sở hữu làn da mềm mịn và hồng hào sau 1 tuần sử dụng Ampoule Pure. Theo cô, sản phẩm có thành phần keo ong và các loại thảo mộc nên hỗ trợ chăm sóc làn da căng mướt, mềm mịn, đều màu và có phần sáng hơn trước.

Ampoule Pure (Siêu Tinh chất keo ong) là một trong những sản phẩm làm đẹp của thương hiệu Pure do Ca sĩ – Diễn viên Hari Won làm Giám đốc thương hiệu. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ hơn 20 loại thảo mộc thảo mộc cùng thành phần chính là keo ong thượng hạng được nhập khẩu độc quyền từ Brazil. Ampoule Pure có công dụng chăm sóc làn da căng bóng hiệu quả bằng cách thẩm thấu trực tiếp, cải thiện sạm nám tại nhà mà không cần đến spa.

Được biết, không chỉ nữ giới, ngay cả những nghệ sĩ nam của Vbiz như cặp đôi “thầy trò” Đan Trường – Trung Quang cũng yêu thích sử dụng Ampoule Pure để chăm sóc và giữ gìn làn da.

Đừng ngại dành thời gian tìm hiểu và trải nghiệm những phương pháp chất lượng giúp làn da có được sự lựa chọn phù hợp. Từ đó có thể giữ gìn và bảo vệ một cách tốt nhất, giúp làn da sáng mịn, thăng hạng nhan sắc.

Back to blog

Leave a comment